วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

รู้จักเรา

Ave y Sol สอนภาษาอังกฤษ ภาษาสเปน ภาษาไทย และภาษาอื่นๆ ในจังหวัดขอนแก่น และยินดีต้อนรับผู้รักการเขียน การเดินทางท่องเที่ยว และงานฝีมือ

ชื่อ Ave y Sol เป็นภาษาสเปน แปลว่า นกกับดวงตะวัน เนื่องด้วยเจ้าของร้านชื่อนก และนกที่ละตินอเมริกามักมีสีสันสดใส เช่นเดียวกับการแต่งกายและตกแต่งบ้านเรือนแบบละตินอเมริกา ในขณะที่การบูชาพระอาทิตย์เป็นวัฒนธรรมร่วมอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวพื้นเมืองโบราณในภูมิภาคนี้

เราอยากเป็นที่เรียนภาษาอย่างมีแรงบันดาลใจ ให้ผู้เรียนมีจุดมุ่งหมายในการเรียน ในขณะที่ก็เป็นพื้นที่เล็กๆ ที่ใครเข้ามาก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นของคนที่รักในสิ่งเดียวกัน อาจารย์สอนอย่างเป็นกันเอง รู้จริง  มีคุณภาพ และเปี่ยมประสบการณ์ มีกิจกรรมสอนเสริมทั้งเฟซบุ๊คและเกมภาษาอื่นๆ เน้นการทำความเข้าใจและส่งเสริมความรักในภาษาเพื่อการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยตนเอง สามารถให้คำแนะนำในด้านการเรียนภาษาเพื่อการศึกษาต่อในอาชีพที่มุ่งหวัง

เราตกแต่งพื้นที่เล็กๆ ของเราด้วยสีสันที่สดใสของละตินอเมริกา อันเป็นสีสันจัดจ้าของเหล่านกป่าที่รู้ว่าตนเองอยากบินไปทางไหนและบินไปโดยไม่หวั่นไหวต่อลมพายุหรือแดดกล้า เป็นสีสันหลากหลายบนกระโปรงบานของหญิงสาวทัดดอกไม้อันอ่อนหวาน ผู้เต้นรำอย่างร่าเริงด้วยจริตหญิงที่เอียงอาย ขณะที่มีความกล้าในการแอบสบตาหนุ่มในดวงใจและไม่เผลอใจให้กับชายหนุ่มที่เธอไม่ได้หมายตา ละตินอเมริกาเป็นความอุดมสมบูรณ์ประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรมโบราณและการก้าวไปสู้อนาคตอย่างไม่หวั่นกลัว เป็นความหลากหลายทางเชื้อชาติ แต่ก็มีความสามัคคีในภูมิภาคที่ยากจะหาที่ใดเหมือน พร้อมเป็นแรงบันดาลใจอันอบอุ่นให้กับทุกคนที่พร้อมจะค้นหาเป้าหมายของชีวิตและคุณค่าในใจของตัวเอง

สนใจอ่านรายละเอียดชั้นเรียนที่เปิดสอนได้ในหน้าถัดไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น